Cơm Vàng Food - Món Ngon Như Hương Vị Nhà Nấu
Email: anhchung.cvv@gmail.com
Banner
0913 930 693 02516 546 441

Suất ăn chay 20.000

990 Lượt xem
Giá: 20,000đ

PHẦN ĂN CHAY: MÌ XÀO THẬP CẨM

THÀNH PHẦN:

- Mì sợi, đậu hũ chiên,  nấm bào ngư, cải ngọt,  cà rốt, chả lụa chay.

- Nước mắm chua ngọt

- Sữa đậu nành

- Tráng miệng: Táo

HƯỚNG DẪN CÁCH ĂN CHAY TRƯỜNG:

Có rất nhiều phương pháp ăn chay được áp dụng, trong đó, ăn chay trường được nhiều người thực hiện, nghĩa là họ từ chối các loại thịt, các thực phẩm chế xuất từ thịt trong tất cả các bữa ăn hằng ngày. Điều này được áp dụng một cách liên tục trong một thời gian dài mà không bị xen kẽ vào các bữa ăn mặn.

Phương pháp ăn chay này có rất nhiều ưu điểm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết áp dụng dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi vì thiếu hụt các vi chất. Theo các hướng dẫn ăn chay đúng cách thì người ăn chay trường cần lưu ý thêm những vấn đề sau:

1. Bổ sung đầy đủ các chất sắt, kẽm cho cơ thể

Sắt đóng vai trò quan trọng cho quá trình tạo máu cho cơ thể, khi bị thiếu máu sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, giảm năng suất lao động và hoạt động trí óc, gây nên các cơn nhức đầu, chóng mặt hay hoa mắt. Chính vì vậy, bạn nên chú ý bổ sung các thực phẩm chứa nhiều sắt như mộc nhĩ, nấm hương…

Kẽm đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động hiệu quả của hệ miễn dịch, đường ruột. Do đó, nếu thiếu kẽm sẽ dẫn đến giảm sức đề kháng và dễ mắc các bệnh về đường ruột. Vì thế, bạn nên lựa chọn các thực phẩm giàu kẽm hoặc sử dụng những sản phẩm thuốc bổ sung kẽm, sắt cho cơ thể.

Các chất sắt, kẽm có trong các thực phẩm nguồn gốc thực vật ít hơn so với nguồn động vật. Chính vì vậy, người ăn chay trường nếu không lưu ý áp dụng cách ăn chay không bị thiếu chất hợp lý sẽ gây tác dụng ngược.

2. Xây dựng những thói quen sinh hoạt lành mạnh

Trong quá trình ăn chay, bạn nên áp dụng những thói quen tốt như: xây dựng chế độ tập luyện thể dục thể thao, hạn chế tối đa thuốc lá, thức khuya hay làm việc quá sức, uống nhiều nước,… để cơ thể được cân bằng và điều hoà.

Suất ăn công nghiệp cơm vàng
Liên hệ
Zalo Messenger Call
Zalo Chỉ Đường